Thứ sáu, 19/04/2024 - 15:12|
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THCS PHẠM NGỌC THẠCH, TP ĐÀ NẴNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS PHẠM NGỌC THẠCH VUI HỘI TRĂNG RẰM

TRƯỜNG THCS PHẠM NGỌC THẠCH VUI HỘI TRĂNG RẰM
 

 
                                                                                                                                               
                       Nhằm tạo cho các em có một sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi, giáo dục cho học sinh ý nghĩa của ngày tết trung thu, đồng thời giáo dục cho học sinh lòng yêu thiên nhiên và xây dựng cho các em ý thức bảo vệ môi trường, sáng nay (8/9/2014), dưới bầu trời trong xanh, nắng vàng ươm của mùa thu, trường Phạm Ngọc thạch tổ chức “vui hội trăng rằm”. Sau lời tuyên bố lí do, giới thiêu đại biểu, thầy hiệu trưởng Trịnh Quang Lộc phát biểu khai mạc ngày hội, gửi lời chúc mừng tết thiếu nhi đến toàn thể học sinh.         

Tiếp theo là phần dự thi của các khối lớp. Khối 6 thi kể chuyện theo chủ đề Bác Hồ và trung thu của thiếu nhi, khối 7 thi mùa hát vui đón trăng rằm, khối 8 bày mâm ngũ quả chào đón trung thu, khối 9 trưng bày các lồng đèn đa dạng về hình dáng, rực rỡ về màu sắc. Đồng thời trường còn tổ chức vui khoẻ trăng rằm với các tiết mục thi xe đạp chậm của khối 8, 9; thi đổ nước vào chai của khối 6,7. Đặc biệt, trong không khí háo hức, rạng rỡ niềm vui của các bạn học sinh, nhà trường còn tặng quà cho 39 học sinh khó khăn trong mùa trung thu .          

Cuối cùng là phần công bố kết quả và nhận thưởng của lễ hội. Các lớp được giải trong các cuộc thi gồm: kể chuyện: 6/2, 6/2, 6/4, 6/5; múa hát: 7/6, 7/1, 7/4, 7/5; mâm ngũ quả: 8/7, 8/4, 8/2; làm lồng đèn: 9/3, 9/2, 9/1, 9/7; thi   đổ nước vào chai: 6/1, 6/7, 7/1, 7/2; đi xe đạp chậm: 9/2, 9/6, 9/7, 8/1, 8/2.      

Nhìn chung, các tiết mục dự thi của các khối lớp năm nay được chuẩn bị khá chu đáo.b nếu như phần dự thi kể chuyện sâu lắng, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thì phần thi ca hát thật sôi nổi, rộn ràng. Phần thi mâm ngũ quả, đèn trung thu thật sáng tạo với nhiều hình dáng: hình địa cầu, chiếc thuyền, mặt trăng hướng về chủ đề biển đảo... Tất cả đã góp nên không khí vui tươi, sôi nổi , hào hứng nhưng cũng đầy ý nghĩa, ấm áp tình người trong mùa trung thu năm nay của trường chúng tôi.
 
                                                                                                                                                                                               Nguyễn Thùy Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết